35mm Photography

3 Lý do mẹ em bé nên chụp ảnh bầu tại 35MM Studio

Đánh dấu cột mốc thiêng liêng của người mẹ, chụp ảnh bầu đang là một xu hướng chụp hình ý nghĩa, cần có trong album ảnh của mỗi gia đình. Dễ dàng có thể kể ngay tới 3 lý do mà mẹ em bé nên chụp ảnh tại 35MM Studio:

1. Self-love:
Chụp ảnh bầu giúp mẹ cảm thấy tự tin và yêu thương cơ thể mình hơn. Nhiều mẹ bầu trò chuyện với 35MM rằng mình cảm thấy tự tin và quyến rũ hơn nhiều khi bầu em bé. Trong thời gian này, mẹ bầu bỗng nhận ra những vẻ đẹp mới, bung nở khi mang thai và muốn lưu giữ trọn vẹn hình ảnh tuyệt vời ấy qua những bức hình. Chụp ảnh bầu như một lần nữa khích lệ mẹ bầu về vẻ đẹp tuyệt vời của mình!
2. Lưu giữ những khoảnh khắc đắt giá:
Điều quan trọng nhất của một bức ảnh bầu đó là bắt trọn những cung bậc cảm xúc của người mẹ. Những tấm ảnh bầu của 35MM luôn tràn ngập niềm hạnh phúc, bắt trọn những cử chỉ dịu dàng, thể hiện rõ nét tình yêu đong đầy trong ánh mắt, nụ cười của mẹ bầu.
3. Những món quà đi kèm hấp dẫn khi mẹ bầu chụp tại 35MM Studio:
+ Thiết kế moodboard riêng, chuyên biệt theo ý tưởng, sở thích của mỗi mẹ bầu
+ Make up + Làm tóc theo mỗi concept
+ Tặng ảnh để bàn kỉ niệm
Thấu hiểu những cảm xúc của mẹ bầu, 35MM với core team là 100% con gái luôn cố gắng nâng niu và tạo bầu không khí thoải mái cho mẹ bầu. 35MM Team đặt tiêu chí sáng tạo mỗi ngày để tạo nên những concept toả sáng nhất cho từng mẹ bầu, biến hoá liên tục từ dịu dàng, ngọt ngào tới quyến rũ, mạnh mẽ và đầy sức sống. Mẹ bầu đừng ngại rằng mình không còn phù hợp cho những concept ấn tượng, bởi chỉ cần mẹ bầu tự tin, 35MM nhất định sẽ tạo cho mẹ bầu những tấm hình gần với ý tưởng mong muốn nhất.
Cùng ngắm nhìn những bức hình trong concept “Mẹ bầu hạnh phúc” của 35MM Studio nhé!

Leave a reply