Image Alt

35mm Photography

4 xu hướng ảnh chụp gia đình được yêu thích nhất 2023 cùng 35MM Studio

Album ảnh gia đình luôn là món quà ý nghĩa nhất bạn có thể dành tặng cho mỗi thành viên. Một bức ảnh gia đình có ý nghĩa sẽ theo mỗi người tới suốt cuộc đời, vậy tạo sao không khiến nó trở nên đẹp và đặc biệt nhất?

Có rất nhiều ý nghĩa khi chụp hình gia đình, đó có thể là cách để lưu giữ kỉ niệm đáng nhớ, cách kết nối các thành viên với nhau hay đơn giản để chia sẻ trên mạng xã hội với những người bạn yêu quý nhưng đang ở xa. Dù mang thật nhiều ý nghĩa, thế nhưng việc chụp hình gia đình vẫn khiến các thành viên “đau đầu” để nghĩ ra concept cho buổi chụp của cả nhà. Với mỗi buổi chụp tại 35MM, chúng mình luôn cố gắng để khai thác câu chuyện, nét cá tính và sở thích của khách hàng để giúp các khách hàng xây dựng nên một concept ảnh gia đình đẹp và ý nghĩa nhất. Hãy cũng ngắm nghĩa 5 concept ấn tượng và đặc biệt không bị lỗi mốt theo thời gian!

1. Concept chụp ảnh gia đình phong cách tự nhiên Hàn Quốc tại studio

Với phong cách chụp ảnh Hàn Quốc, mỗi thành viên trong gia đình sẽ được thoải mái nhất và được là chính mình. Phong cách chụp ảnh tự nhiên Hàn Quốc luôn là xu hướng không bao giờ hết lỗi mốt. Bởi sự tự nhiên, gần gũi và gắn liền với đời sống gia đình sẽ mang tới những giá trị và cảm xúc chân thật nhất.

2. Chụp ảnh gia đình cùng mẹ bầu

Khác với việc chỉ có mẹ bầu và em bé trong bụng xuất hiện trong giai đoạn đặc biệt của người mẹ, việc có người ba cùng xuất hiện sẽ tạo nên một bức ảnh gia đình ý nghĩa ngay từ những giai đoạn đầu tiên của thiên thần nhỏ. Để tới sau này khi em bé lớn lên, con sẽ thật hạnh phúc và tự hào khi được ba mẹ yêu thương thật nhiều ngay từ khi ở trong bụng mẹ. Khi lật giở từng trang album ảnh gia đình, từng chặng đường, cột mốc ý nghĩa mà cả nhà cùng trải qua sẽ hiện lên thật trọn vẹn và ý nghĩa.

3. Concept chụp kỉ niệm một sự kiện quan trọng

Sinh nhật, giáng sinh hay đặc biệt hơn khi gia đình chào đón một thành viên mới sẽ là những dịp đáng nhớ nhất cho những bức hình kỉ niệm gia đình. Tại 35MM Studio, chúng mình luôn chuẩn bị cho các gia đình những set-up trang trí bối cảnh xinh xắn để hiện thực hoá ý tưởng trong mơ của bạn

4. Concept chụp ảnh với thiên nhiên, cây cỏ

Vẻ đẹp của tự nhiên, cây cỏ chính là món quà của tạo hoá dành cho con người. Sự mát lành của những chiếc lá, nhành cây mang tới cho những tấm ảnh gia đình sự tươi mới và sinh động trong từng tấm hình. Việc tạo được nhiều dáng chụp khi tương tác với khung cảnh thiên nhiên xung quanh cũng là một điểm cộng cực lớn tạo sự tự nhiên cho những tấm ảnh chụp gia đình.

 

Leave a reply