35mm Photography

Creative Profile Photo: Để những tấm hình profile không chỉ có những màu sắc “an toàn”!

Đơn giản nhưng không đơn điệu, 35MM Studio mang tới cho khách hàng những concept hình ảnh tự nhiên nhưng vẫn nổi bật màu sắc riêng của chính mình. Với mỗi khách hàng, ekip sẽ tạo riêng một concept phù hợp theo cá tính, cũng như sở thích, xu hướng mà bạn yêu thích.
Ngay cả khi bạn đến với 35MM Studio nhiều lần, chúng mình vẫn không ngừng sáng tạo để tạo cho bạn những hình ảnh mới lạ hơn nữa qua mỗi lần xuất hiện. Khai thác ở mỗi khách hàng chất riêng và khai thác nhiều chất riêng khác nhau ở mỗi khách hàng luôn là bài toán thú vị 35MM Studio đặt lên cho mình mỗi ngày!
Điển hình như Quỳnh Châu – một người bạn thân thiết của 35MM Studio với tần suất chụp hình đều đặn hàng tháng. Thế nhưng với mỗi lần chụp, ekip lại tạo cho cô nàng một concept mới, không lần nào giống với lần nào.
Khi thì Quỳnh Châu dịu dàng với concept hoa cỏ. Khi lại quyến rũ với tạo hình trưởng thành, sắc sảo. Hay có lúc lại thanh thuần, trong trẻo trong như nàng thơ với bối cảnh nắng xuân mơ màng… Với bộ ảnh mới nhất này, hãy cùng xem 35MM Studio khai thác khía cạnh trẻ trung và đầy cá tính mới mẻ của Quỳnh Châu như thế nào nhé!
Nếu bạn cũng yêu thích sự khác biệt và đậm dấu ấn cá nhân của mình trong mỗi bộ ảnh, hãy liên hệ với 35MM Studio để chúng mình cùng bạn tạo nên những tấm hình ưng ý nhé!

Leave a reply