35mm Photography

Điểm danh những xu hướng makeup 2023 đang nổi đình nổi đám hiện nay

Nếu bạn là tín đồ đam mê làm đẹp thì những xu hướng makeup 2023 mới nhất chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Vậy đâu là xu hướng đang “làm mưa làm gió” trong giới trẻ hiện nay?

Trang điểm tự nhiên luôn là xu hướng

Trang điểm tự nhiên với lối makeup sương sương như không trang điểm luôn là phong cách được nhiều bạn trẻ yêu thích. Lối trang điểm với cách đánh xương gò má sắc nét. Xu hướng makeup tự nhiên vừa giúp gương mặt xinh tươi, rạng rỡ vừa tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của chính mình.
Lối makeup với lớp nền nhẹ nhàng đi kèm kem che khuyết điểm cho làn da sáng mịn. Nhấn nhá bằng một chút phấn má để tạo hiệu ứng bắt sáng quanh bầu mắt là những điểm cốt lõi của phong cách này.

Trang điểm nhấn vào đôi mắt

Trang điểm chú trọng vào đôi mắt rất được ưa chuộng trong năm 2023 bởi nó tạo sự cuốn hút cho phần cửa sổ tâm hồn của con người. Ngoài việc kẻ mắt với những đường kẻ eyeliner sắc sảo. Bạn nên chọn bảng màu phấn mắt phù hợp để tô điểm giúp đôi mắt có hồn hơn.
Hãy lựa chọn bút kẻ mắt màu nước để mực bám đều mắt và lâu trôi hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm ánh nhũ giúp đôi mắt thêm phần long lanh. Các nàng cũng có thể tán màu phấn quanh bầu mắt và viền mi dưới để tạo hiệu ứng hơi nhòe và khói nhẹ.

Makeup với làn da căng bóng

Không thể phủ nhận một lớp nền rạng rỡ và ẩm mượt sẽ giúp làn da căng mọng và đem lại vẻ đẹp khỏe khoắn, cuốn hút hơn. Bạn có thể chọn các sản phẩm kem nền cực mỏng nhẹ hoặc dùng loại dưỡng ẩm có màu phối hợp với phấn bắt sáng. Các nàng có thể sử dụng Cushion, BB cream,…để kiến tạo lớp nền được mềm mịn và căng bóng.
Đừng quên phủ lớp kem che khuyết điểm để che đi những nhược điểm của gương mặt. Kết hợp với lớp phấn phủ kiềm dầu để giữ lớp trang điểm lâu trôi.

Trang điểm giúp đôi môi căng mọng

Một đôi môi căng mọng sẽ đem lại cảm giác khỏe khoắn cho gương mặt của bạn. Lựa chọn cho mình một thỏi son lì sau đó đánh lên toàn bộ môi hoặc đánh trong lòng môi. Đừng quên phủ một lớp son bóng hoặc son dưỡng có màu sắc nhẹ nhàng để đôi môi thêm phần quyến rũ.
Các nàng nên lựa chọn các dòng son có tông màu đỏ trầm đậm kết hợp với lối trang điểm tự nhiên để gương mặt có thêm điểm nhấn. Bạn cũng có thể sử dụng các màu son với tông màu đỏ bí ẩn như đỏ nâu, đỏ rượu, đỏ mận,…để tỏa sáng.

Sự trở lại của xu hướng trang điểm lấy cảm hứng từ thập niên 90

Năm 2023 đón nhận sự trở lại mạnh mẽ của phong cách makeup từ những năm thập niên 90. Điểm nhấn nổi bật của xu hướng này tập trung chủ yếu vào đôi môi quyến rũ và đôi mắt lấp lánh.
Định hình cho lối trang điểm này cũng nằm ở đôi môi căng mọng, phủ sương cùng với làn da khỏe mạnh. Son môi được phủ bóng đi kèm bảng phấn mắt lấp lánh với những gam màu nâu hay bạc hoặc nhũ vàng. Giúp tô điểm thêm nét đẹp quyến rũ và lộng lẫy của xu hướng.

Xu hướng makeup 2023 nào mà bạn đang theo đuổi? Để bản thân trông thật xinh đẹp, cuốn hút và nổi bật các nàng đừng bỏ qua những xu hướng trang điểm nổi bật mà 35MM Studio đã chia sẻ.

Nguồn: Sưu tầm

Ảnh: 35MM Studio

Leave a reply