35mm Photography

Top 5 concept chụp hình cưới tạo xu hướng năm 2023

Hiện nay, chụp hình cưới là việc rất quan trọng mà cặp đôi cô dâu chú rể nào cũng làm trước khi lễ cưới diễn ra, để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cả hai. Có những concept đẹp, các cô dâu chú rể sẽ cùng với ekip đưa ra những phù hợp nhất.Vậy concept chụp hình cưới là gì? Concept nào hot trend, được ưa chuộng nhiều bởi giới trẻ hiện nay. Hãy cùng 35MM Studio tìm hiểu thông qua những Concept dưới đây.

Concept chụp hình cưới đen trắng

Nhiều người cho rằng chụp hình trắng đen sẽ làm cho bộ ảnh nhạt nhòa, xu hướng chụp hình cưới hiện nay của các bạn trẻ đang trở nên sáng tạo và đầy mới mẻ. Concept chụp hình cưới đen trắng: không cần quá cầu kỳ hay màu sắc, vẫn mang lại chất riêng, mang tính đơn giản, nghệ thuật trong concept này.

Concept đơn giản với nền trơn

Concept chụp hình cưới này thường thực hiện trên các nền trơn (đa số nền màu trắng hoặc đen) để có thể dễ dàng phối bối cảnh và làm nổi bật thần thái của từng cặp đôi. Cô dâu nên chọn cho mình một chiếc váy cưới suông, chỉ cần tạo dáng nhẹ nhàng sẽ có ngay album hình đẹp. Phụ kiện chụp hình cưới kèm theo có thể là những chiếc hộp đầy màu sắc, rất thích hợp cho các cặp đôi ngại diễn, thế nên một phụ kiện cầm trên tay sẽ là vị cứu tinh cho các cặp đôi bị ngượng trước ống kính.

Concept Hàn Quốc tự nhiên đáng yêu

Concept Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi, bởi sự đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế. Thêm combo makeup tone tươi sáng, dịu nhẹ như cam hồng, nâu sáng sẽ tạo nên sự nhã nhặn, thanh lịch cho cặp đôi. Về trang phục, cô dâu sẽ chọn những kiểu váy cưới đơn giản, chú rể sẽ chọn những bộ vest thể hiện được sự nam tính. Thợ chụp ảnh tập trung vào chụp cận cảnh hoặc chân dung để bắt trọn khoảnh khắc cô dâu chú rể.

Concept chụp hình cưới Châu Âu

Không nghịch ngợm, đáng yêu như những concept khác,concept chụp hình cưới châu Âu không kém phần lãng mạn, vẫn toát lên vẻ sang trọng hiện đại, lộng lẫy và đẳng cấp. Tone màu chính của concept này đa số là tone lạnh: trắng đen, vàng nhạt, nâu vàng thể hiện sự quý phái. Với concept này, cặp đôi có thể tạo dáng bên cầu thang, đàn piano hay ban công sẽ thu hút được nhiều ánh nhìn. Với những phụ kiện chụp hình cưới như: kệ sách, điện thoại cổ,… sẽ làm cho bức ảnh tôn lên vẻ sang trọng. Với những shoot hình này, người chụp cần bắt cận biểu cảm cặp đôi, lối makeup, trang phục của cô dâu chú rể theo hướng phương Tây sẽ làm bổi bật lên vẻ đẹp của đôi trẻ.

Concept chụp hình cưới vintage

Các cặp đôi giới trẻ hiện nay vẫn thích sự nhẹ nhàng, hoài cổ thời 70, 80 mang đậm sắc thái cổ điển. Với tone màu trắng, vàng, nâu, màu pastel nhẹ nhàng, màu ảnh concept này sẽ mang lại cho bạn cảm giác hoài niệm. Về cô dâu, với trang phục cưới và lớp makeup phù hợp nhưng không quá đậm sẽ tôn lên vẻ dịu dàng, hoài niệm của cô dâu. Bắt nguồn từ sự tối giản không quá cầu kì từ trang phục, phụ kiện, sự thu hút tạo điểm nhấn từng sắc thái, biểu cảm, hành động của phong cách vintage đem đến cảm giác chân thật qua từng khung hình.

Trên đây là top 5 danh sách concept chụp hình cưới tại studio vừa hot trend vừa ưa chuộng mà 35MM Studio muốn chia sẻ cho các cặp đôi. Hy vọng các bạn sẽ có những album nổi bật nhất trong từng concept phù hợp với sở thích của cả hai. Nếu bạn còn gặp khó khăn hay thắc mắc gì trong việc chụp ảnh cưới, đừng ngần ngại mà liên hệ 35MM STudio ngay sẽ được tư vấn miễn phí.

Nguồn: Sưu tầm

Ảnh: 35MM Studio

Leave a reply