35mm Photography

Kinh nghiệm chụp cưới vào mùa hè nóng bức

Mùa hè thường gây nhiều khó khăn cho các cặp đôi chụp ảnh cưới do thời tiết nắng nóng khó chịu, khó khăn khi chụp ảnh cưới ngoài trời, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe,…. nhưng nếu bạn đang có ý định chụp ảnh cưới vào mùa hè thì cũng đừng lo lắng quá nhé, bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn những bí kíp để có một bộ ảnh cưới vào mùa hè thật hoàn hảo mà còn bảo vệ được sức khỏe của mình.

Chụp ảnh cưới mùa hè cần lưu ý những gì?

Lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới 

Mùa hè thì nhiệt độ cao, nắng nóng gây mệt mỏi nhưng đây cũng là thời điểm chụp ảnh cưới rất đẹp, nhất là chụp ngoại cảnh bởi bầu trời trong xanh, ánh sáng đủ, thực hiện một bộ ảnh cưới ngoài trời với ánh nắng rực rỡ là một ý tưởng rất thú vị.

Tuy nhiên, để bảo vệ sức khỏe thì khi chụp ảnh cưới ngoài trời bạn lưu ý nên lựa chọn những địa điểm có nhiều cây cối cũng như thể hiện được đặc trưng của mùa hè như bãi biển, cánh rừng, đồng hoa, sông suối,…
Ngoài ra, chụp ảnh trong studio cũng là một sự lựa chọn phù hợp để giúp các cặp đôi tránh khỏi sự nắng nóng của thời tiết bên ngoài. Hiện nay, các studio cũng được đầu tư mạnh để tạo nên những khung cảnh đẹp chụp ảnh cưới nên bạn không cần quá lo lắng nhé.

Đừng để cơ thể thiếu nước

Nước là một phần tất yếu của cơ thể. Hãy bổ sung nước thường xuyên đặc biệt trong những ngày hè nóng nực! Nhớ dùng nước mát để tránh viêm họng nhé. Đặt chai nước của bạn trong tủ đông khoảng 30 phút trước khi bạn đi chụp ảnh là một ý tưởng tuyệt vời.

Tránh nước ngọt. Tránh ăn vặt mặn, và chọn trái cây tươi sẽ giúp cơ thể bạn không bị mất nước.

Lựa chọn trang phục

Trang phục là yếu tố rất quan trọng để tạo nên sự thành công của album ảnh cưới. Bạn nên bỏ qua những bộ váy quá cồng kềnh, bồng bềnh gây nóng nực và không phù hợp với thời tiết và ý tưởng của bộ album thay vào đó nên chọn những bộ trang phục nhẹ nhàng, thoải mái và mát mẻ, có chất liệu thấm hút mồ hôi để tạo sự thoải mái khi chụp ảnh. Bởi nếu bạn mệt mỏi, khó chịu thì không thể thể hiện được thần thái tốt nhất, sự vui vẻ cần phải có trong buổi chụp hình ảnh cưới đó nhé.

Ngoài những bộ váy cưới, lễ phục cưới, cô dâu chú rể hãy chọn thêm những trang phục thường ngày như chú rể có thể chọn áo sơ mi cùng với quần thô, quần bò ngắn còn cô dâu hãy chọn những chiếc váy nhẹ nhàng, thướt tha và khoe được vóc dáng nhé. Màu trắng sẽ là một gợi ý rất tuyệt khi chụp ảnh cưới mùa hè dành cho các bạn đấy.

Khi chụp ảnh cưới vào mùa hè, để bảo vệ sức khỏe và làn da của mình một cách tốt nhất, các cặp cô dâu chú rể đừng quên chuẩn bị kem chống nắng, nước giải nhiệt, khăn ướt, hoa quả, ô, áo chống nắng,… để sử dụng khi mệt mỏi hay phải chụp ở ngoài trời nhiều nhé.

Nguồn: Sưu tầm

Ảnh: 35MM Studio

Leave a reply