35mm Photography

Top 3 concept chụp ảnh cá nhân được yêu thích nhất 2023 tại 35MM Studio

Hãy chụp ảnh cá nhân thật đẹp ít nhất một lần! Bạn sẽ không còn là bạn của 20, 25, 30, 40, 50, 60,… bất kể một lần nào nữa trong đời. Chỉ có những bức ảnh là thứ trường tồn với thời gian, là một kỉ niệm đẹp ở một giai đoạn đặc biệt trong đời.

Có rất nhiều concept ảnh cá nhân đẹp để bạn lựa chọn. Nếu bạn chưa biết lựa chọn concept nào phù hợp nhất với mình, hãy để 35MM Studio giới thiệu tới bạn 3 concept chụp cá nhân được ưa thích nhất tại 35MM Studio nhé!

1. Phong cách chụp ảnh tối giản – Minimal Concept:

Minimal là concept chụp với bối cảnh tối giản, tươi sáng, tất cả điểm nhất của bức ảnh sẽ tập chung vào bạn – nhân vật chính quan trọng nhất! Những bức ảnh với concept Minimal tại 35MM Studio luôn được ưa thích bởi vẻ đẹp tối giản trường tồn với thời gian, một vẻ đẹp của sự tự nhiên và chân thật.

2. Phong cách chụp ảnh với hoa – Blooming Concept:

Những bức ảnh với hoa luôn mang tới nguồn cảm xúc lãng mạn, bung nở vẻ đẹp vào độ “chín” nhất của mỗi cá nhân. Blooming Concept tại 35MM Studio không chỉ có mang dáng vẻ ngọt ngào, nữ tính mà còn có thể chứa đựng sự đáng yêu, thanh lịch hay cả cá tính.

3. Phong cách chụp ảnh “Toả nắng” – Sunny Concept

Những tia nắng xinh xắn sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp toả sáng vẻ đẹp của bạn. Sunny Concept tại 35MM Studio thường sẽ được kết hợp với những bối cảnh khác như thiên nhiên, hoa cỏ, cây cối, phông nền nhẹ nhàng, tất cả tạo nên một tổng thể mơ màng tựa nàng thơ/chàng thơ cho bạn.

Leave a reply