35mm Photography

CẦN CHUẨN BỊ GÌ KHI ĐI CHỤP ẢNH CƯỚI?

Rất nhiều cô dâu vẫn còn lo lắng nhất là gần đến ngày chụp ảnh cưới cần chuẩn bị nhiều thứ. Không ít cô dâu tiếc nuối khi bị thiếu sót hoặc đến ngày chụp mới nghĩ ra ý tưởng. Dưới đây là những kinh nghiệm hữu ích để bạn có một kế hoạch rõ ràng cần chuẩn bị gì khi đi chụp ảnh cưới bạn nhé.

Giày dép chụp ảnh cưới

Đây là món đồ bạn không được quên, nếu sợ sót hãy bỏ vào một túi riêng để cùng với vali quần áo. Tuỳ theo số lượng, kiểu dáng trang phục bạn có thể mang nhiều đôi khác nhau. Váy cưới mang đôi cao gót trắng, kem, đen… đồ thường bạn vẫn có thể mang theo một đôi sandal, sneaker. Chú rể ít nhất cũng sẽ chuẩn bị 2 đôi để phù hợp vest và đồ tự do nhé.

Nếu bạn chọn một địa điểm ngoại cảnh như Đà Lạt, Hồ Cốc… đừng quên 1 đôi đế bệch hoặc đế xuồng để tiện di chuyển nhé!

Nước tẩy trang và sữa rửa mặt

Mặc dù các chuyên viên trang điểm đều sử dụng mỹ phẩm chất lượng với khách hàng. Nhưng thực tế mỗi loại da mặt khác nhau nên có loại sẽ không hợp. Đặc biệt là da nhạy cảm hoặc da đang gặp vấn đề về mụn, thâm. Hãy mang theo nước tẩy trang và sữa rửa mặt bạn hay dùng. Sử dụng ngay khi kết thúc buổi chụp, chuẩn bị thêm bông tẩy trang phòng khi bạn makeup không còn nhiều.

Kem chống nắng và quạt

Vì khi chụp ảnh, không thể chụp trong mát trừ những gói trong nhà như studio. Bạn cần bôi kem chống nắng cho cả 2 nhất là vùng tay và cổ. Những nơi da tiếp xúc trực tiếp với nắng sẽ làm bạn bỏng rát thậm chí ửng đỏ thì lên hình sẽ không được đẹp.

Chuẩn bị một chiếc quạt chạy bằng pin nhỏ bỏ túi. Mồ hôi sẽ khiến lớp makeup bị bệch nếu bạn ra quá nhiều mồ hôi.

Làm trắng răng

Một nụ cười toả sáng sẽ giúp bạn có bộ ảnh cưới đẹp hơn. Bạn cũng sẽ tự tin diễn trước ống kính hơn đúng không nào? Vì vậy trước khi chụp ảnh cưới cô dâu chú rể có thể  đến các phòng khám nha khoa để thử các liệu pháp làm trắng răng.

Đầu tư một bộ móng đẹp

Khoe chiếc nhẫn cưới đẹp một cách tự tin với một bàn tay và bộ móng đẹp để tấm hình kỷ niệm thêm hoàn hảo.

Tốt nhất, bạn hãy lập ra một danh sách, ghi lại tất cả những điều cần chuẩn bị để tránh sai sót. Để có được một buổi chụp ảnh ưng ý, ngoài chuẩn bị đầy đủ thì tinh thần thoải mái cũng là điều quan trọng bạn nhé!

Nguồn: Sưu tầm

Ảnh: 35MM Studio

Leave a reply