35mm Photography

BỎ TÚI 5 ĐỊA ĐIỂM CHỤP HÌNH KHU VƯỜN MỘNG MƠ TẠI HÀ NỘI

Những khu vườn ngập tràn cây cối luôn là điểm đến lý tưởng để có những bức hình tuyệt vời. Hãy cùng 35MM Studio điểm danh những địa điểm chụp ảnh vườn cây Hà Nội đẹp nhất mà bạn không thể bỏ lỡ nhé.

1. Vườn bách thảo

Vườn bách thảo Hà Nội là tọa độ giải nhiệt mùa hè được người dân Hà Thành yêu thích. Nơi đây vừa mát mẻ, vừa có nhiều góc xinh xinh để sống ảo.

2. Vườn nhãn 

Ghé tới đây bạn sẽ được cảm nhận bầu không khí trong lành, thoáng đãng cùng với không xanh gian mướt rộng rãi.

 

3. Studio F361

F361 Studio là một không gian nghệ thuật với lợi thế không gian mở và ánh sáng tự nhiên, bao gồm khu vực sân vườn và trong nhà cùng các góc chụp đa dạng.

4. Studio thứ 2

Phim trường này nằm hơi xa trung tâm thành phố 1 chút, đây là phim trường chụp hình cưới tràn đầy phong cách tự nhiên bình dị và nhẹ nhàng với điểm mạnh là không gian sân vườn xanh mát.

 

5. Nhà của Thái

Được mệnh danh là khu vườn bí mật giữa thành phố ồn ào náo nhiệt. Nhà của Thái hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những góc chụp hình tuyệt đẹp.

Những điểm chụp ảnh khu vườn Hà Nội trong bài viết trên đây đều có khung cảnh tuyệt đẹp. Hy vọng bài viết sẽ này đem đến những thông tin hữu ích. Đừng ngại ngần khám phá và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời khi ghé thăm một trong những địa điểm này nhé!

Nguồn: Sưu tầm

Ảnh: 35MM Studio

Leave a reply