35mm Photography

Những phong cách make-up cô dâu được ưa chuộng ở 35MM

Cô dâu có cần phải trang điểm thật đậm?

Nhiều người vẫn luôn quan niệm phải trang điểm thật đậm thì cô dâu mới có thể nổi bật trên khung hình, thế nhưng điều này hầu như sẽ phản tác dụng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc kết hợp giữa trang điểm và chụp ảnh cưới cho nhiều cặp đôi, 35MM khuyên bạn không nên lạm dụng makeup quá nhiều vì sẽ khiến bạn già đi, trông rất nặng nề, mất đi vẻ tự nhiên trong trẻo vốn có. Bạn chỉ cần lựa chọn tone màu phù hợp với làn da và màu sắc váy cưới, càng nhẹ nhàng, càng đơn giản; vậy là đã đủ để bạn “nổi bần bật” rồi đấy! Dưới đây là một vài phong cách trang điểm nhẹ nhàng mà 35MM gợi ý cho các cô dâu trong những shoot hình Pre-wedding của mình:

1. Trang điểm trong suốt

Nếu bạn yêu thích kiểu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng nữ tính thì đây chình là phong cách dành cho bạn. Trang điểm theo kiểu trong suốt này sẽ khiến bạn tươi tắn và gương mặt cũng trở nên thanh thoát hơn. Song, đối với dạng trang điểm này thì bạn phải có làn da cơ bản phải đẹp, không có nhiều khuyết điểm, thêm vào đó bạn cần chăm sóc da thật kỹ trong khoảng thời gian trước ngày diễn ra lễ cưới để làn da có đẹp nhất sao khi trang điểm.

2. Tone pastel mộng mơ

Trang điểm theo xu hướng pastel xuất hiện đã lâu nhưng đang dần được nhiều người quay lại sử dụng bởi sự dịu dàng và thuần khiết mà nó mang đến cho gương mặt của cô dâu trong lễ cưới. Ngoài ra, phong cách trang điểm này rất phù hợp với nước da của người châu Á chúng ta. Phong cách trang điểm pastel nhìn tưởng đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng bởi nó đòi hỏi con mắt mỹ thuật tinh tế của người thợ trang điểm. Một điểm lưu ý là màu pastel đem lại cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung và làn da mềm mại, vì vậy, hãy bỏ qua bước trang điểm với bột tạo khối và phấn má hồng truyền thống.

3. Phong cách tối giản

Đây là xu hướng ‘trang điểm như không trang điểm’ được rất nhiều cô gái yêu thích. Lớp makeup rất nhẹ và tươi sáng vẫn đủ khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt mà không làm các cô dâu bị già hơn tuổi. Tuy nhiên, với những cô gái có gương mặt thiếu hoàn mỹ và có nhiều khuyết điểm lớn thì cách trang điểm này không phải là lựa chọn khôn ngoan trong ngày đặc biệt của các nàng.

4. Phong cách cổ điển

Những cô nàng dâu yêu thích và theo đuổi phong cách cổ điển có những tính cách đặc trưng không lẫn vào đâu được từ bao đời nay đó là sự đằm thắm, thùy mị và thanh lịch. Trong lễ cưới, họ là những người phụ nữ mang dáng vẻ quyến rũ, gu ăn mặc tinh tế và sự tự tin luôn toát ra từ thần thái. Trang điểm theo khuynh hướng vintage cổ điển không còn xa lạ trong những năm gần đây. Khi quyết định chọn phong cách trang điểm này, bạn nhớ lựa chọn những kiểu tóc đi cùng thích hợp để gương mặt thêm phần ấn tượng và sang trong trong ngày cưới.

5. Gam màu cam đào trẻ trung

Không khó để nhìn thấy các cô dâu xứ sở Hàn Quốc trong những năm trở lại đây lại yêu thích lựa chọn phong cách trang điểm với tone màu hồng đào, cam đào trẻ trung. Đây cũng là kiểu makeup được hướng dẫn đặc biệt nhiều trên các diễn đàn làm đẹp xứ kim chi thời gian qua. Có thể khẳng định rằng makeup với tông màu hồng, cam ngọt ngào của quả đào chín mọng chính là xu hướng làm đẹp hot nhất không chỉ cho các cô dâu trong ngày trọng đại mà nó còn phù hợp với các bạn yêu thích sự ngọt ngào nhưng vẫn cá tính.

Những phong cách trang điểm cô dâu đơn giản này sẽ giúp nàng toát lên vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Mong rằng với những gợi ý này từ 35MM, các cô dâu sẽ chọn được phong cách make-up thật phù hợp cho ngày trọng đại của mình!

Leave a reply